วันอังคารที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2551

เหตการณ์ปัจจุบันที่มีผลกระทบ

เหตการณ์ปัจจุบันที่มีผลกระทบต่อประชารภายในประเทศ



"สมศักดิ์" ขึ้นเวทีปลุกผู้ชุมนุมเตรียมความพร้อมรับมือตร.เอารถมาล้อมทำเนียบและมัฆวานทุกด้านอีกครั้งเช้าวันนี้ หลังพันธมิตรฯแสดงจุดยืนไม่เจรจา ปักหลักชุมนุมต่อจนกว่า"หมัก"จะลาออก วันนี้(3 ก.ย.) เมื่อเวลา 08.50 นายสมศักดิ์ โกศัยสุข แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ขึ้นเวทีกล่าวเตือนผู้ชุมนุมว่า ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ล้อมทำเนียบ และมัฆวาน ไว้ทุกด้านแล้ว ขอให้ทุกคนเตรียมตัว อย่าตกใจ เราอย่าประมาท ขอให้การด์เตรียมพร้อมป้องกันทุกประตู เพราะเขารู้ว่าเราไม่เจรจา ถ้าเราเจรจากับสมัคร เราเอาข้าวให้หมาขี้เรื้อนกินดีกว่า ได้บุญกว่าเยอะ คุยกับสมัครเสียเวลา ไม่มีประโยชน์ เพราะสมัครเป็นคนบ้า ถ้าเราเป็นคนบ้าเหมือนสมัคร ก็พูดรู้เรื่อง พูดภาษาเดียวกับสมัคร แต่เราปล่อยให้มันบ้าคนเดียวดีกว่า ตอนนี้สมัครเข้าขั้นสุดท้ายแล้ว ดังนั้นขอให้ประชาชนออกจากบ้านมาช่วยกันมากๆ ในตอนท้าย นายสมศักดิ์ ขอให้พนักงานรัฐวิสาหกิจ ที่ได้ตกลงกันไว้แล้ว ดำเนินการได้เลยไม่ต้องรอ หากผู้บริหารที่นั่งในกระทรวงไม่มีน้ำดื่ม ไม่มีน้ำประปาใช้ ไม่มีแอร์ จะอยู่ยังไง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า 2 หน่วยงานที่จะโดนตัดน้ำตัดไฟเป็นที่แรก คือ กระทรวงมหาดไทย และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ



"สมศักดิ์" ขึ้นเวทีปลุกผู้ชุมนุมเตรียมความพร้อมรับมือตร.เอารถมาล้อมทำเนียบและมัฆวานทุกด้านอีกครั้งเช้าวันนี้ หลังพันธมิตรฯแสดงจุดยืนไม่เจรจา ปักหลักชุมนุมต่อจนกว่า"หมัก"จะลาออก วันนี้(3 ก.ย.) เมื่อเวลา 08.50 นายสมศักดิ์ โกศัยสุข แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ขึ้นเวทีกล่าวเตือนผู้ชุมนุมว่า ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ล้อมทำเนียบ และมัฆวาน ไว้ทุกด้านแล้ว ขอให้ทุกคนเตรียมตัว อย่าตกใจ เราอย่าประมาท ขอให้การด์เตรียมพร้อมป้องกันทุกประตู เพราะเขารู้ว่าเราไม่เจรจา ถ้าเราเจรจากับสมัคร เราเอาข้าวให้หมาขี้เรื้อนกินดีกว่า ได้บุญกว่าเยอะ คุยกับสมัครเสียเวลา ไม่มีประโยชน์ เพราะสมัครเป็นคนบ้า ถ้าเราเป็นคนบ้าเหมือนสมัคร ก็พูดรู้เรื่อง พูดภาษาเดียวกับสมัคร แต่เราปล่อยให้มันบ้าคนเดียวดีกว่า ตอนนี้สมัครเข้าขั้นสุดท้ายแล้ว ดังนั้นขอให้ประชาชนออกจากบ้านมาช่วยกันมากๆ ในตอนท้าย นายสมศักดิ์ ขอให้พนักงานรัฐวิสาหกิจ ที่ได้ตกลงกันไว้แล้ว ดำเนินการได้เลยไม่ต้องรอ หากผู้บริหารที่นั่งในกระทรวงไม่มีน้ำดื่ม ไม่มีน้ำประปาใช้ ไม่มีแอร์ จะอยู่ยังไง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า 2 หน่วยงานที่จะโดนตัดน้ำตัดไฟเป็นที่แรก คือ กระทรวงมหาดไทย และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ไม่มีความคิดเห็น: